Ghi siêu phẩm vào lưới Ramsdale, sao Bồ trở thành hàng hot EPL

17:59 Thứ tư 12/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo 90min, ngôi sao của Sporting Lisbon, Pedro Goncalves đã lọt vào tầm ngắm của đại gia mới nổi Premier League, Newcastle.

 

Ngay từ thời điểm này, Newcastle đã hướng đến việc tăng viện cho mùa giải sau. Theo 90min, Newcastle đã theo dõi tuyển thủ Bồ Đào Nha, Pedro Goncalves. Báo cáo cho biết thêm rằng Aston Villa và Liverpool đã làm điều tương tự, trong khi Tottenham có sự quan tâm mạnh mẽ nhất.

Pedro Goncalves có thể đến Newcastle - Bóng Đá

 Pedro Goncalves từng ghi một siêu phẩm để đời vào lưới Ramsdale.

Gà trống đang muốn ký hợp đồng với một tiền vệ sáng tạo, đó là lý do tại sao họ muốn chiêu mộ James Maddison. Newcastle cũng rất quan tâm đến siêu sao của Leicester nhưng chính đội bóng Bắc London mới là đội dẫn đầu cuộc đua.

Điều đó có ảnh hưởng đến việc họ theo đuổi Goncalves hay không vẫn còn phải chờ xem, nhưng chắc chắn Goncalves là một cầu thủ nên được Eddie Howe và Dan Ashworth quan tâm.

Chính Goncalves đã khiến thủ thành Aaron Ramsdale của Arsenal phải ôm hận hồi đầu năm với một siêu phẩm từ giữa sân. Đây là tiền vệ đa năng, có thể chơi ở hai cánh, tiền vệ trung tâm, số 10 hoặc số 9 ảo.

Ở mùa trước, Goncalves ghi được 15 bàn thắng, trong khi đó, ở mùa này, con số đó đã là 17 bàn thắng tính trên mọi đấu trường.

Ngọa Long | 17:01 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục