Phá lưới Ấn Độ, Bùi Vĩ Hào khẳng định 1 điều

12:29 Chủ nhật 13/10/2024

TinTheThao.com.vnChân sút trẻ của ĐT Việt Nam có những chia sẻ sau trận đấu với Ấn Độ mới đây.

Dù đã vươn lên dẫn trước ở phút 38 nhờ pha lập công của Bùi Vĩ Hào (bóng chạm vào cầu thủ Ấn Độ và được tính phản lưới), nhưng sau cùng ĐT Việt Nam vẫn bị Ấn Độ cầm hòa trong trận đấu giao hữu quốc tế mới đây. Bàn gỡ ở phút 53 của Farukh Choudhary đã khiến Những chiến binh Sao vàng một lần nữa không thể thắng trận.

Bùi Vĩ Hào trong màu áo ĐT Việt Nam.

Có thể nói, Bùi Vĩ Hào là một trong những điểm sáng của ĐT Việt Nam ở màn so tài trên sân Thiên Trường. Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, tiền đạo 21 tuổi cho biết:

"Em rất vui khi ghi được bàn thắng này. Là em hay anh Đức ghi bàn thì cũng đều như nhau, đều là bàn thắng cho ĐT Việt Nam, mang lại lợi ích cho đội. Đây cũng là bàn thắng chính thức đầu tiên của em trong màu áo ĐTQG Việt Nam".

"Những bàn thắng cho ĐTQG luôn là niềm tự hào đối với em. Hiện tại, em sẽ cố gắng tập luyện, cố gắng có được phong độ tốt hơn nữa để được triệu tập cho những lần tập trung tiếp theo".

Chân sút thuộc biên chế Becamex Bình Dương nói thêm về mục tiêu ở ĐTQG: "Em sẽ luôn cố gắng hết mình cho ĐT Việt Nam. Ở đội tuyển, các anh lớn luôn truyền đạt kinh nghiệm lại cho chúng em. Chúng em cũng sẽ cố gắng để đền đáp thầy và các anh.

"Sắp tới khi trở về câu lạc bộ, em sẽ cố gắng thi đấu cống hiến thật tốt trong màu áo CLB để có cơ hội được gọi trong những lần tiếp theo".

Cùng với Nguyễn Đình Bắc và Nguyễn Quốc Việt, Bùi Vĩ Hào được kỳ vọng sẽ trở thành chân sút chủ lực của ĐT Việt Nam trong tương lai, sau khi trưởng thành hơn qua các trận đấu quốc tế.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 12:29 13/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục