Ghi bàn trước, Inter vẫn bị chia điểm đáng tiếc

05:47 Chủ nhật 25/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Vòng 9 Serie A này, Inter Milan có chuyến hành quân tới sân của Palermo, một trong những đối thủ có lối chơi khó chịu ở đấu trường cao nhất của bóng đá Italia. Và thực tế 90 phút trên sân đã phản ánh lên tất cả.

Thầy trò HLV Roberto Mancini bước vào trận đấu này với một quyết tâm cao nhất. Đơn giản khi họ muốn tìm kiếm 3 điểm qua đó lấy lại vị trí đầu bảng từ Fiorentina. Với tư thế của một đội bóng lớn, Mancini đã không ngần ngại đưa ra đội hình giàu sức tấn công. Trong 10 phút đầu của hiệp một, đội khách đã vấp phải sự kháng cự quyết liệt của Palermo. Nếu may mắn hơn, Vasquez có thể đã khiến cho Inter phải nhận bàn thua sớm nếu như cú dứt điểm của chân sút này hạ gục được thủ thành Handanovic.

Chỉ ít phút sau pha hãm thành đó, Inter đã có tình huống đáp trả của hậu vệ Nagatomo khi chân sút người Nhật Bản có pha sút xa hiểm hóc buộc thủ thành Sorrentino phải vất vả cản phá.Càng về cuối hiệp một, thế trận ăn miếng trả miếng càng được hai đội duy trì. Thậm chí là đẩy lên cao nhưng lần lượt các chân sút của hai bên vẫn không tận dụng thành công.

Inter đã vấp phải sự kháng cự của Palermo ngay từ đầu. Ảnh:Internet.

Bước vào đầu hiệp hai, Nerazzurri có sự thay đổi người khi HLV Mancini quyết định đưa Jonathan Biabiany vào thay Geoffrey Kondogbia. Chỉ 5 phút có mặt trên sân, Biabiany đã có pha kiến tạo để tiền đạo Ivan Perisic ghi bàn. Xuất phát từ một tình huống tấn công biên, Biabiany đã có pha chuyền bóng như đặt để Perisic tung cú dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ thành đối phương.

Thế nhưng niềm vui đó của Inter không tồn tại được lâu khi chỉ 6 phút sau bàn thắng đó của đội khách, Alberto Gilardino đã có bàn thắng gỡ hòa cho đội chủ nhà. Trong một pha tấn công, cựu tiền đạo của AC Milan đã được đặt vào vị trí thuận lợi trước khi tung ra pha dứt điểm ở cự ly gần hạ gục Handanovic.

Perisic ghi bàn mở tỷ số. Ảnh: Internet.

Đến lúc này, Inter Milan với tâm thế không muốn bị chia điểm đã đẩy cao tấn công mạnh mẽ. Tuy nhiên, trước hệ thống phòng ngự kiên cố của Palermo đã khiến cho thầy trò HLV Roberto Mancini phải chấp nhận chia điểm. Với kết quả này, Inter đã bỏ lỡ cơ hội để tạm vươn lên đầu BXH Serie A khi chỉ giành được 1 điểm, bằng 18 điểm với Fiorentina nhưng đã đá hơn 1 trận.

Tỷ số chung cuộc: Palermo 1 – 1 Inter Milan.

Ghi bàn: Palermo – Gilardino 66’; Inter Milan – Perisic 60’.

Đội hình xuất phát:

Palermo: Sorrentino - Struna, Gonzalez, Andjelkovic - Rispoli, Rigoni, Maresca, Hiljemark, Lazaar - Gilardino, Vasquez.

Inter Milan: Handanovic - Nagatomo, Miranda, Murillo, Telles - Guarin, Medel, Kondogbia - Jovetic, Perisic, Icardi.

Bảng xếp hạng tạm thời. Ảnh: Internet.
Liêm Minh | 05:00 25/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục