Ghi bàn, sao Arsenal bị thất sủng nói thẳng: "Tôi mệt"

05:59 Thứ hai 12/04/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ không được trọng dụng thời gian qua ở Arsenal vừa có những phát biểu sau khi đóng góp vào thắng lợi của đội nhà trước Sheffield United.

Từng là gương mặt nhận được nhiều sự kỳ vọng ở Arsenal nhưng chấn thương đã ngăn cản đến sự phát triển của Gabriel Martinelli. Mùa này sau khi trở lại, tài năng người Brazil lại lâm vào cảnh bị thất sủng khi thất thế hoàn toàn trước các đồng nghiệp Bukayo Saka, Martin Odegaard, Emile Smith Rowe, Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette, Nicolas Pepe hay Willian trong cuộc chạy đua giành một suất đá chính. 

Tuy nhiên, trong bối cảnh nạn chấn thương hoành hoành, HLV Mikel Arteta đã trao cơ hội cho Martinelli ở trận đấu gặp Sheffield và anh đã ngay lập tức chóng tỏ mình khi ghi 1 bàn thắng, đóng góp vào thắng lợi 3-0 của Arsenal. 

Ghi bàn, sao Arsenal bị thất sủng nói thẳng:

Martinelli ghi bàn ở trận gặp Sheffield.  

Dù phải rời sân ở phút 83 do cảm thấy bị đau, tuy nhiên Martinelli vẫn hạnh phúc khi bày tỏ:  "Tôi cảm thấy mệt một chút sau trận đấu nhưng rất vui vì bàn thắng mình ghi được. Hạnh phúc lại càng lớn hơn nữa khi Arsenal giành chiến thắng và có được 3 điểm. 

Tôi đã phải tập luyện không ngừng nghỉ mỗi ngày. Là cầu thủ, bạn luôn phải có sự chuẩn bị vì khi HLV Mikel Arteta cần đến tôi, tôi muốn mình sẽ ra sân và chứng minh được điều gì đó. 

Về việc tôi phải rời sân ở phút 83 để Mohamed Elneny vào thay, lúc đó tôi bị đau nhẹ nhưng mọi chuyện hoàn toàn ổn. Tôi hoàn toàn có thể ra sân cho trận đấu tiếp theo vào thứ 5 (giờ địa phương) ở Europa League". 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Gabriel Martinelli trên sân tập:

 
Minh Tuấn | 05:29 12/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục