Ghi bàn quá khủng, sao Man City bị nghi dùng chất kích thích

21:49 Thứ ba 07/05/2019

TinTheThao.com.vnVincent Kompany đã phải tiến hành kiểm tra chất kích thích sau pha lập công khó tưởng trong trận đấu với Leicester City.

Kết thúc lượt trận vòng 37 Premier League, Man City đã thành công trong việc tiến thêm một bước dài đến ngôi vương tại Premier League mùa này. Cụ thể với thắng lợi 1-0 trước Leicester, Man City đã một lần nữa vươn lên dẫn đầu BXH với 1 điểm nhiều hơn so với Liverpool.

Ghi bàn quá khủng, sao Man City bị nghi dùng chất kích thích - Bóng Đá

 Vincent Kompany đã khiến nhiều người bất ngờ với những gì đã thể hiện trước Leicester City.

Người đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu này là cvới một cú nã đại bác tuyệt đẹp ở cự ly hơn 30m. Đó là một pha dứt điểm khó tin đối với một ông lão đã 33 tuổi, và thậm chí lại thi đấu ở vị trí trung vệ.

Có lẽ BTC giải đấu cũng không tin vào những gì đã chứng kiến, nên một buổi kiểm tra chất kích thích dành cho đội trưởng của Man City đã được tiến hành ngay sau trận đấu kết thúc.

Những gì mà Kompany làm được trong trận đấu thật sự là quá tuyệt vời, và thậm chí trung vệ người Bỉ cũng đã khiến cho những người đồng đội của anh như Sergio Aguero, Raheem Sterling và Bernardo Silva, thậm chí là cả HLV Pep Guardiola cũng phải bất ngờ.

Theo một vài nguồn tin, với bàn thắng siêu đẹp này, Vincent Kompany sẽ sớm nhận được phần thưởng từ lãnh đạo đội bóng, thậm chí đó có thể là một bản hợp đồng mới.

Video tài năng của Vincent Kompany

Kỳ Anh | 20:30 07/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục