Ghi bàn phút cuối, Tuấn Hải tuyên bố bất ngờ

10:09 Thứ hai 21/10/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo Phạm Tuấn Hải nói về pha lập công quan trọng giúp CLB Hà Nội giành 1 điểm quý giá.

Đúng như dự đoán của người hâm mộ, trận "derby thủ đô" giữa Hà Nội FC và CAHN tại vòng 4 V-League mùa này đã diễn ra đầy kịch tính. Bàn thắng trên chấm 11m ở phút 90+14 của Phạm Tuấn Hải đã giúp CLB giàu thành tích nhất Việt Nam giữ lại 1 điểm quý giá.

Tuấn Hải ghi bàn thắng quan trọng cho Hà Nội FC.

Thực tế, Tuấn Hải đã phải chịu rất nhiều áp lực khi thực hiện quả penalty ở những giây cuối cùng. Dù vậy, chân sút 26 tuổi bất ngờ cho biết: "Tôi đã quen với áp lực như vậy. Tôi đã thực hiện nhiều quả 11m nên cảm thấy tự tin mình sẽ làm được".

Tiền đạo gốc Hà Nam nói thêm: "Joao Pedro muốn thực hiện quả penalty. Tôi và cậu ấy có trao đổi và HLV đã chỉ đạo bên ngoài. Cả 2 trao đổi rất thoải mái và tôi là người được sút. Văn Trường cầm bóng chủ yếu là đợi chúng tôi quyết định xem ai là người đá”.

Dù là ngôi sao nổi bật của Hà Nội FC cũng như ĐT Việt Nam thời gian gần đây, nhưng Tuấn Hải vẫn luôn đề cao vai trò của đàn anh Nguyễn Văn Quyết. Cầu thủ sinh năm 1998 đánh giá:“Anh Văn Quyết thi đấu giúp chúng tôi học hỏi được rất nhiều. Anh ấy chỉ đạo các đàn em khi thi đấu ở trên sân. Các cầu thủ trẻ và anh Quyết đều vì mục tiêu CLB của và ĐT Việt Nam”.

Sau trận hòa trên sân Hàng Đẫy, hiện CLB Hà Nội đang có được 7 điểm sau 4 trận, đứng thứ 6 trên BXH. Ở vòng đấu kế tiếp, Tuấn Hải và các đồng đội sẽ chạm trán Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào ngày 27/10 tới.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 10:09 21/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục