Ghi bàn, Mkhitaryan đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh

22:04 Chủ nhật 11/12/2016

TinTheThao.com.vnĐúng như những lời mong muốn trong trận đấu với Zorya, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã có bàn thắng đầu tiên cho Manchester United tại Old Trafford.

CzZ2xJPXcAQpqRI

 Mkhitaryan ghi bàn vào lưới Spurs

Giữa tuần rồi, cựu cầu thủ Dortmund có bàn thắng đầu tiên cho câu lạc mới Manchester United ở Europa League. Phong độ cao giúp anh tiếp tục được huấn luyện viên Jose Mourinho tin dùng ở trận đấu quan trọng với Tottenham Hotspur.

Và ngay lập tức, Mkhitaryan chứng minh giá trị. Từ một tình huống tấn công theo đúng phong cách gegenpressing quen thuộc, Mkhitaryan nhận bóng từ đồng đội rồi thoát xuống sút tung lưới Hugo Lloris. Một bàn thắng theo đúng phong cách mà anh vẫn thường làm khi còn ở Borussia Dortmund.

Bàn thắng này cũng đưa Mkhitaryan đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh, khi là cầu thủ người Armenia đầu tiên ghi bàn tại Ngoại hạng Anh. Armenia cũng là quốc gia thứ 96 có cầu thủ ghi bàn thắng tại Ngoại hạng Anh.

Nổ súng liên tục cho Man Utd, Mkhitaryan lúc này đã có 2 bàn thắng cho Man Utd và hứa hẹn sẽ trở thành một phần quan trọng của Quỷ đỏ trong chặng đường sắp tới của mùa giải.

Video bàn thắng của Mkhitaryan vào lưới Tottenham Hotspur:

NT - Thể Thao Việt Nam | 22:08 11/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục