Ghi bàn kịch tính, Peru giật lại 1 điểm từ Venezuela

11:48 Thứ sáu 25/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - 1 điểm khó khăn có được trong trận đấu với đội cuối bảng Venezuela giúp Peru tiếp tục nuôi hy vọng mong manh dự World Cup 2018.

Peru giật lại 1 điểm quý giá ở phút cuối. Ảnh: Internet.

Đây được coi là cuộc đấu giữa hai ĐTQG đang đứng chót bảng xếp hạng vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Nếu đội khách Venezuela liên tục thua trong 4 trận gần nhất, thì Peru cũng không khá khẩm gì hơn, khi chỉ thắng duy nhất 1 trận từ đầu vòng loại tới giờ.

Chính điều đó khiến cả hai đội nhập cuộc với quyết tâm rất cao. Với ưu thế chủ nhà và được đánh giá cao hơn, Peru chủ động tấn công ngay từ đầu trận. Tuy nhiên, điều bất ngờ lại xảy đến khi ở phút 31, đội khách được hưởng quả 11m sau tình huống phạm lỗi của Carlos Ascues. Và trên chấm 11m, Rómulo Otero (Venezuela) đã không phạm sai lầm nào, mở tỷ số cho đội khách.

Choáng váng sau bàn thua, Peru dồn lên, nhưng chưa kịp tìm bàn gỡ, thì họ đã phải nhận nhát dao thứ hai từ Venezuela. Phút 57 của hiệp 2, Mikel Villanueva tung sút chân trái gọn ghẽ vào chính giữa khung thành sau đường chuyền bóng cực kỳ thông minh của đồng đội. 2-0 cho đội khách.

Thua hai bàn ngay trên sân nhà, HLV Ricardo Gareca thật sự choáng váng. Và ông buộc phải thay những ngôi sao danh tiếng như Farfan hay Claudio Pizzarro ra sân. Đây lại là bước ngoặt của trận đấu. Peru chơi thanh thoát hơn hẳn và họ đã có bàn gỡ chỉ 4 phút sau đó. Paolo Guerrero là người lập công. Và cũng phải chờ đến phút 90+4, Raúl Ruidíaz mới đánh đầu ghi bàn thắng thứ hai, giữ lại 1 điểm cùng hy vọng dự World Cup cho Peru.

Kết quả các trận đấu cùng giờ khác:

Bolivia 2-3 Colombia
Ecuador 2-2 Paraguay
Chile 1-2 Argentina

BXH vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ:

BXH vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ:
Phương Thư | 10:10 25/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục