Ghi bàn, Balotelli vẫn bị HLV chê quá lười

19:06 Thứ bảy 21/02/2015

Không hài lòng về phong độ thất thường của Mario Balotelli, HLV Liverpool Brendan Rodgers đã yêu cầu tiền đạo này cần phải chăm chỉ hơn.

Balotelli giành đá penalty với Henderson trong trận Liverpool - Besitas. Ảnh Internet

Bất chấp việc Balotelli vừa ghi bàn trong trận Liverpool – Besitas ở Europa League, sau khi được tung vào sân từ ghế dự bị, HLV Rodgers vẫn lên tiếng chỉ trích về hiệu suất của cầu thủ người Italia.

Theo ông Rodgers, hiệu suất thấp của Balotelli đã làm ảnh hưởng đến những nỗ lực chung của cả đội bóng.

Ở trận gặp Besitas, sau khi vào sân thay Philippe Coutinho, Balotelli đã ghi bàn ở phút 85 trên chấm 11 mét. Tuy vậy, Balotelli đã có hành động đáng chê khi giành đá penalty với đội trưởng Jordan Henderson.

Khi được hỏi liệu Balotelli liệu có trở thành một mẫu siêu dự bị, trở thành kiểu cầu thủ chỉ tỏa sáng khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị, HLV Rodgers đã nói: “Vâng, nhưng với điều kiện cậu ấy phải làm việc chăm chỉ hơn”.

Ông Rodgers cũng cho biết mình chưa hài lòng về những gì Balotelli thể hiện. “Cần phải đảm bảo rằng ở bất kỳ giải đấu nào, chúng tôi cũng phải thi đấu như một tập thể; đội bóng sẽ phải nhận hình phạt khi có ai đó không làm việc. Vì vậy, cậu ấy phải cải thiện mình…”.

“Trong trận đấu vừa rồi, cậu ấy cũng có đóng góp khi ghi bàn từ quả penalty, nhưng đó là việc mà cậu ấy được trả tiền để làm. Vì vậy, cậu ấy cần phải duy trì sự hiệu quả trong các trận đấu, và phải hiểu rằng mình có thể tác động đến đội bóng, dù ra sân từ đầu hay trên ghế dự bị” – ông Rodgers kết luận.

Thời gian vừa qua, có nhiều thông tin rằng Liverpool sẽ tìm cách tống khứ Balotelli đi vì phong độ quá tệ, chưa ghi nổi bàn thắng nào ở giải Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa. Tuy vậy, tiền đạo này vẫn trụ được lại sau kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Nguyễn Đông | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục