Ghi bàn ầm ầm cho Inter, Lukaku phán câu "xanh rờn"

07:39 Thứ hai 02/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku tiếp tục trở thành niềm cảm hứng trong chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Inter Milan mùa này.

Romelu Lukaku đang cho thấy tầm ảnh hưởng khá lớn lên lối chơi của Inter Milan. Chỉ mới "chân ướt, chân ráo" chuyển tới Serie A chơi bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay nhưng Lukaku đã sớm chứng minh được giá trị.

Theo đó, 2 trận liên tiếp ở Serie A, chân sút người Bỉ đều ghi bàn. Ở vòng 2 Serie A vừa kết thúc, chính Lukaku đã ghi bàn thắng quyết định trên chấm phạt đền mang về chiến thắng quý giá cho Inter Milan trước Cagliari.

Lukaku on perfomances against Cagliari - Bóng Đá

 Lukaku tiếp tục ghi bàn.

Tới thời điểm này, không khó để nhận thấy rằng, Lukaku đã đáp ứng được kỳ vọng to lớn của CĐV Inter Milan khi anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng này. Phát biểu sau trận, Lukaku thừa nhận Inter Milan đã có trận đấu khó khăn.

Chia sẻ trên tờ Mirror, Lukaku cho hay: "Tôi rất hạnh phúc với 2 chiến thắng đầu tiên của Inter Milan tại Serie A. Và trận đấu tối nay, đó là một chiến thắng khá nhọc nhằn.

Chúng tôi cần phải chiến đấu mạnh mẽ và đó là điều chúng tôi cần phải làm trong mọi trận đấu. Tôi hạnh phúc khi đội bóng giành chiến thắng và hạnh phúc cho CĐV nhà."

Lukaku cũng tuyên bố hùng hồn: "Ghi bàn trong màu áo Inter Milan là một điều tuyệt vời. Tôi muốn giúp đỡ đội bóng nhiều hơn nữa, cả ghi bàn lẫn kiến tạo. Chắc chắn bàn tháng sẽ tiếp tục đến như thế này trong tương lai."

Video Romelu Lukaku trong màu áo Inter Milan:

Tiểu Lam | 07:13 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục