Ghi bàn ầm ầm, Aubameyang đạt cột mốc khủng

09:15 Thứ bảy 17/12/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Gabon đang là đầu tàu trên hàng công Borussia Dortmund với hiệu suất ghi bàn ấn tượng.

auba

Aubameyang tiếp tục cho thấy duyên ghi bàn đáng sợ tại Dotmund. Ảnh: Goal. 

Đêm qua, đội bóng vùng Rhur chật vật cầm hoà Hoffenheim với tỉ số 2-2 trong thế mất người. Trong đó, tiền đạo Aubameyang đóng góp cho mình 1 pha lập công, qua đó chính thức cán mốc 100 bàn thắng cho CLB ở mọi đấu trường.

Aubameyang gia nhập Dortmund từ Saint-Etienne năm 2013 và có bàn ra mắt NHM đội bóng này trong thắng lợi 4-0 trước Augsburg. Đó cũng là trận đấu mà tiền đạo người Gabon lập hat-trick. Kể từ đó, Aubameyang trở thành cây săn bàn chủ lực của Dortmund.

Mùa giải đó, Aubameyang có 16 pha lập công trên mọi đấu trường. 1 năm sau, tiền đạo 27 tuổi này thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng với 25 pha lập công. Đặc biệt ở mùa giải năm ngoái, Aubameyang thăng hoa thực sự với 39 bàn thắng.

Mùa giải này, hiệu suất ghi bàn của Aubameyang không có dấu hiệu giảm đi. Tính đến lúc này, chân sút người Gabon đã có 20 pha lập công trong 21 lần ra sân ở mọi đấu trường. Aubameyang cũng dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại Bundesliga với 16 pha lập công, bao gồm cả bàn thắng hôm qua vào lưới Hoffenheim.

Dù vậy, tương lai của tiền đạo người Gabon vẫn chưa được định đoạt khi bản thân Aubameyang bày tỏ tham vọng muốn gia nhập Real Madrid trong tương lai.

Xem lại trận hoà 2-2 của Dortmund và Hoffenheim:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:25 17/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục