Ghi 4 bàn, Cristiano Ronaldo đi vào lịch sử La Liga

00:35 Chủ nhật 06/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Real Madrid vừa chiến thắng Celta Vigo với tỷ số 7-1, trong đó Cristiano Ronaldo ghi đến 4 bàn và góp công lớn vào chiến thắng hủy diệt của đội.

Niềm vui nhân đôi khi với 4 bàn thắng vừa có được đã giúp Ronaldo đi vào lịch sử La Liga. Cụ thể, anh đã có 252 bàn sau 228 trận đã thi đấu, chỉ tính riêng đấu trường La Liga, một con số đáng nể.

Ronaldo đi vào lịch sử La Liga. Ảnh: Internet.

Thành tích này đã vượt qua con số 251 bàn mà huyền thoại Telmo Zarra của Athletic Bilbao lập được. Qua đó giúp Ronaldo vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử La Liga.

Người hiện đang dẫn đầu danh sách này chính là kình địch và đối thủ cạnh tranh trực tiếp những danh hiệu cá nhân với Ronaldo trong những năm vừa qua – Lionel Messi. Siêu sao của Barcelona đã có 305 bàn sau 337 trận. Có thể khẳng định rằng, những ai đang chứng kiến cuộc đua giữa Messi và Ronaldo hẳn phải cảm thấy vinh dự vì được sinh ra cùng thời với họ.

Cuộc đua giữa Messi và Ronaldo vẫn còn kéo dài giống như sự đối đầu kinh điển giữa Real và Barca hơn 100 năm qua. Và NHM sẽ còn chứng kiến những thành tích kì vĩ bị xô đổ miễn là hai cái tên này còn thi đấu.

Với cú poker có được trong trận này, Ronaldo cùng Real đã có bước chạy đà hoàn hảo cho trận đấu với AS Roma trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Champions League 2015/16. Đấu trường duy nhất đội bóng Hoàng gia còn hy vọng lấy được danh hiệu.

Hoàng Tâm | 00:10 06/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục