Ghi 3 bàn/4 trận, "bom xịt" Real: "Tôi là một con cáo..."

11:52 Thứ hai 08/02/2021 | 3

TinTheThao.com.vnZinedine Zidane liệu có tiếc nuối vì đã để ngôi sao này ra đi quá sớm?

Dù vẫn đang nằm trong top 3 đội dẫn đầu La Liga mùa này, tuy nhiên Real Madrid của Zinedine Zidane vẫn vấp phải nhiều khó khăn. Cuộc đua đến ngôi vương là một thử thách lớn với việc khoảng cách giữa Real với Atletico Madrid hiện tại đã là 7 điểm, tuy nhiên Atletico thi đấu ít hơn 2 trận.

Khoảng cách này cũng phần nào thể hiện tính ổn định mà đoàn quân Diego Simeone có so với thầy trò Zidane. Tình hình nhân sự là điều đã luôn khiến chiến lược gia người Pháp cảm thấy đau đầu. Nhất là ở hàng công, nơi Eden Hazard liên tiếp dính chấn thương, mọi niềm tin được đặt nặng lên vai của Karim Benzema.

Bên cạnh đó, chữ ký Luka Jovic cũng để lại nhiều thất vọng và tiếc nuối. Không tỏa sáng được ở Real, Jovic trở về Frankfurt bằng bản hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, sau 4 trận đấu, chân sút người Serbia đã có được 3 bàn thắng, thành tích tốt hơn rất nhiều so với khoảng thời gian ngụp lặn tại Madrid.

Jovic: I'm a fox in the box, but I'm not a star - Bóng Đá

Jovic lại tỏa sáng trong màu áo Frankfurt.

Phát biểu về điều này, tiền đạo sinh năm 1997 lý giải nguyên do:

Tôi muốn nói rằng tôi là một con cáo trong chiếc hộp."

"Tôi luôn chọn được vị trí tốt, nhưng tôi không dễ dàng nói ra điều đó. Họ (ban huấn luyện) nên nhìn thấy."

"Tôi đã học được rất nhiều điều ở Madrid và trở lại đây với nhiều kinh nghiệm hơn. Tôi đã cải thiện và trưởng thành tại Real."

Zidane phát biểu về Real:

 
Minh Trí | 10:53 08/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục