Ghi 2 bàn trong 8 phút, Atalanta chiếm vị trí thứ 3

00:15 Chủ nhật 12/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnAtalanta đã tiến gần hơn đến tấm vé giành quyền tham dự UEFA Champions League sau trận đấu tại Atleti Azzurri d’Italia.

Vòng 36 Serie A bắt đầu bằng trận đấu giữa Atalanta và Genoa tại Bergamo. La Dea đang có phong độ cao và quyết tâm giành chiến thắng để nuôi hi vọng kết thúc mùa giải trong tốp 4. Trong khi đó, đội khách cũng đang rất cần điểm để trụ hạng.

Atalanta khởi đầu không thực sự tốt. Những sai lầm của hàng thủ đã tạo điều kiện cho Gianluca Lapadula và Miguel Veloso có cơ hội uy hiếp khung thành của Pierluigi Gollini. Tuy nhiên, Genoa lại không thể tận dụng thành công. Bên kia chiến tuyến, hàng tiền đạo của La Dea cũng không để lại bất kì dấu ấn nào. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Ghi 2 bàn trong 8 phút, Atalanta chiếm vị trí thứ 3 - Bóng Đá

 Musa Barrow trở thành "thần tài" của Atalanta.

Sang hiệp 2, Musa Barrow được HLV Gasperini tung vào sân. Ngay trong pha dứt điểm đầu tiên, chàng trai 21 tuổi đã điền tên mình lên bảng tỉ số. Phút 46, Musa Barrow nhận đường chuyền từ Marten de Roon rồi thoát xuống và sút tung lưới Andrei Radu.

7 phút sau, bàn thắng thứ 2 đã đến với Atalanta. Sau 1 loạt những pha phối hợp bên cánh trái, bóng đến chân của Timothy Castagne và cú dứt điểm nhẹ nhàng của tiền vệ 24 tuổi đã khiến Andrei Radu không có cơ hội cản phá.

Những phút còn lại, đội chủ nhà chủ động chơi chậm. Genoa tận dụng thời cơ để vùng lên tìm kiếm bàn gỡ. Nỗ lực của Rossoblu đã được đền đáp bằng bàn thắng của Goran Pandev ở phút 89. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì đội khách làm được.

Trận đấu khép lại với tỉ số 2-1 nghiêng về Atalanta. Thầy trò ông Gasperini đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 và gia tăng khoảng cách với AC Milan lên thành 6 điểm, qua đó tràn đầy hi vọng giành quyền tham dự Champions League.

Faro | 23:30 11/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục