Ghi 1 bàn, và Torres được ở lại Chelsea

13:14 Thứ hai 12/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Jose Mourinho của Chelsea nhấn mạnh tiền đạo Fernando Torres vẫn nằm trong kế hoạch của đội bóng mùa tới, bất chấp hiệu suất ghi bàn không mấy ấn tượng.

Hôm qua, Torres có bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho Chelsea trước Cardiff. Đó cũng là bàn ĐẦU TIÊN của anh kể từ tháng 1 tại Premier League, đồng thời là pha lập công thứ 11 sau 41 trận ở mọi đấu trường mùa này.


Cùng với sự yếu kém của hàng thủ, theo đó báo chí loan tin Mourinho sẽ 'thanh lọc' cả hàng công đội nhà gồm Torres, Demba Ba và Samuel Eto’o.

Tuy nhiên, 'Người đặc biệt' lại cho biết chân sút người Tây Ban Nha vẫn có chỗ đứng ở sân Stamford Bridge. "Vâng, anh ấy nằm trong những kế hoạch mùa tới. Cậu ta là tiền đạo giỏi", thuyền trưởng của "The Blues' nói.

"Có thể Torres không phải tiền đạo ghi được nhiều bàn thắng, song cách anh ấy thi đấu và cống hiến cho đội bóng rất đáng khen. Torres là mẫu cầu thủ tôi thích".

Được biết, Chelsea đang liên hệ với Atletico Madrid để mua Diego Costa, đồng thời cũng rất quan tâm đến Mario Mandzukic của Bayern Munich.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục