Ghế HLV tại Leicester lung lay, Benitez đã được nhắc đến

21:18 Thứ ba 01/01/2019

TinTheThao.com.vnCác ông chủ của Leicester City đang muốn liên lạc với Rafa Benitez, sau khi niềm tin dành cho Claude Puel đang dần cạn kiệt.

Sau khi gây chấn động với 2 chiến thắng liên tiếp trước Chelsea và Man City, Bầy Sói tiếp tục thể hiện bộ mặt đầy thất vọng thường thấy trong mùa giải năm nay với thất bại trước Cardiff.

Ghế HLV tại Leicester lung lay, Benitez đã được nhắc đến - Bóng Đá

 Giới chủ Leicester rất ngưỡng mộ Benitez.

Với thất bại này, tham vọng góp mặt ở đấu trường châu lục mùa sau của Leicester đang phải đối mặt với một thử thách rất lớn. Bản thân các ông chủ của sân King Powers vào thời điểm này cũng đang dần mất đi niềm tin vào HLV Claude Puel và họ cũng đã tính chuyện tìm kiếm một chiến lược gia mới tiếp quản đội bóng.

Cái tên đang được nhắc đến đầu tiên đó là Rafa Benitez, người được ông chủ Leicester - Top Srivaddhanaprabha ngưỡng mộ từ rất lâu, đặc biệt là sau những gì mà ông đã làm được với Liverpool trong quá khứ, cũng như việc giúp Newcaslte trở lại Premier League.

Về phía Benitez, hiện ông cũng đang xảy ra rất nhiều mâu thuẫn với giới lãnh đạo của Newcastle sau khi những đề xuất chuyển nhượng của ông đã không được đáp ứng vào giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Đây cũng là cơ sở để tin rằng nếu Leicester thật sự có quyết tâm, họ hoàn toàn có thể thuyết phục được chiến lược gia người Tây Ban Nha tới King Powers làm việc.

Video câu chuyện thần tiên của Leicester City trong quá khứ

Kỳ Anh | 20:25 01/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục