Ghana được 'thầy' phán xếp hạng ba

19:57 Thứ ba 03/06/2014

Tin tưởng vào lời điềm báo, một nhà tiên tri tại Ghana đã khẳng định chắc nịch những 'Ngôi sao đen' sẽ vào bán kết và giành huy chương đồng tại World Cup 2014.

Trước thềm World Cup, nhà tiên tri có tên Obrempong Kwabena Agyei thuộc một giáo pháp có tên gọi Jesus In All Ministry Church đã đưa ra lời tiên đoán tuyển Ghana sẽ lọt vào đến tận vòng bán kết và giành chiến thắng trong trận tranh huy chương đồng tại World Cup sắp tới tại Brazil.

Theo lời nhà tiên tri này, ông đã nhìn thấy một điềm lành về một thiên thần cầm một ngọn giáo ánh sáng bay vòng quanh những “Ngôi sao đen”.

Theo nhà tiên tri Obrempong Kwabena Agyei, tuyển Ghana sẽ được bảo vệ bởi một thiên thần cầm giáo ánh sáng như trong... phim Star Wars! - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, như lời giải mộng của nhà tiên tri này, đã xuất hiện một thiên thần khác cố gắng ngăn cản thiên thần của tuyển Ghana, không cho thiên thần này bay vòng quanh bảo vệ đội bóng.

Nhà tiên tri Agyei khẳng định, ông đã thấy một thiên thần thứ ba xuất hiện và đánh bại thiên thần thứ hai đang cố gắng ngăn chặn thiên thần đang làm nhiệm vụ chúc phúc cho đội bóng.

Trong lời sấm của mình, vị chiêm tin Obrempong Kwabena Agyei viết: “Thiên Chúa sẽ thúc đẩy các “Ngôi sao Ghana đen” tìm lại và phục hồi vinh quang trước đây - Agyei”.

Cụ thể lời ông diễn giải: “Dựa trên đấy, Chúa đã chỉ đạo rằng phải cầu nguyện cho Asamoah Gyan, John Paintsil và Samuel Inkoom chống lại chấn thương đầu gối có thể loại họ khỏi giải đấu”.

Chân dung chiêm tinh gia Obrempong Kwabena Agyei

Cũng trong phần chiêm đoán của mình, nhà tiên tri này cũng nhắc nhở đội bóng giành 10.000 USD trong số tiền nhận được để quyên góp cho các trại trẻ mồ côi, theo Thánh vịnh và sách tiên tri Issiaah.

Chưa rõ lời phán của “thầy” Obrempong Kwabena Agyei sẽ linh nghiệm đến đâu, chỉ biết mới đây danh thủ Pháp sinh tại Ghana Marcel Desailly trong phần dự đoán của mình đã nhắc đến việc Ghana sẽ không chơi thành công bởi sự chia rẽ trong lòng đội bóng.

Trong khi đó, huyền thoại bóng đá Ghana Abedi Ayew Pele từng phải “khóc” khi nhìn về tương lai ảm đạm của những “Ngôi sao đen” trước tình trạng đầu tư ăn xổi của liên đoàn bóng đá nước này.

Không lẽ, những khó khăn mà Desailly và Abedi Ayew Pele lại có liên quan đến thiên thần thứ 2 đang tìm cách phá hoại nỗ lực bảo vệ tuyển Ghana khỏi sự bảo bọc của thiên thần do Chúa phái đến?
Tiểu Bảo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục