Getafe muốn Valencia nhường sao trẻ của Man City

23:15 Thứ hai 29/12/2014

(TinTheThao.com.vn) – Vì tiền, Getafe đã bán tiền vệ Michel và HLV Cosmin Contra cho CLB Quảng Châu của Trung Quốc. Và giờ họ cần một sự thay thế.

Getafe đang cố gắng tìm kiếm một tiền vệ chất lượng bù vào sự ra đi của trụ cột Michel. Mục tiêu hướng đến là tiền vệ trẻ Bruno Zuculini thuộc biên chế của Man City nhưng đang khoác áo Valencia theo dạng cho mượn.

Getafe muốn giúp Zuculini thoát cảnh dự bị tại Valencia

Mùa hè qua, tiền vệ Bruno Zuculini thi đấu nổi bật tại giải VĐQG Argentina đã được Man Xanh mua về. Nhưng hàng tiền vệ chật chội siêu sao của đội bóng Anh buộc Zuculini khăn gói sang Bầy dơi Valencia học việc. Tuy nhiên, tại sân Mestalla, tiền vệ trung tâm 21 tuổi cũng không được trao nhiều cơ hội.

Người đại diện Dario Decoud đã báo cáo cho CLB chủ quản Man City về việc Getafe muốn Valencia nhường lại sao trẻ mà họ không sử dụng: “Mọi quyết định thuộc về Man City và họ sẽ quyết định Bruno sẽ đến đâu chơi bóng”.

Được biết, CLB Valencia sau khi tỉ phú Peter Lim chính thức tiếp quản, nhiều khả năng sẽ tung bom tấn 25 triệu Euro mua Enzo Perez, nên hàng tiền vệ dường như không có chỗ cho các tiền vệ trẻ thể hiện.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục