Gervinho tự tin với tương lai ở Emirates

11:27 Thứ bảy 24/03/2012

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà cho biết anh rất hạnh phúc với mùa giải đầu tiên được khoác lên mình chiếc áo đỏ - trắng của Pháo Thủ, và anh tin rằng cơ hội để thể hiện tài năng vẫn còn đang ở trước mắt.

Mặc dù vẫn còn chưa phải là một mùa giải hoàn hảo với một tiền đạo, khi Gervinho mới chỉ ghi được 4 bàn và có 7 đường kiến tạo, nhưng cũng cần phải thông cảm với Gervinho khi đây mới là mùa bóng đầu tiên anh chơi bóng tại Anh, và nhất là khi đó lại là một trong những đội bóng vĩ đại nhất trong lịch sử giải Ngoại hạng, Arsenal.

Gervinho hiểu rõ trọng trách ở trên vai mình, và anh tự tin rằng mình có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà đội bóng giao cho.

Gervinho cần chứng tỏ nhiều hơn nữa trong màu áo Arsenal. Ảnh: Internet.

"Tôi rất hạnh phúc với mùa giải đầu tiên tại đây, nhưng tôi biết tôi có thể làm tốt hơn", cựu cầu thủ của Lille phát biểu.

"Tôi đã ghi bàn và kiến tạo cho đồng đội, nhưng tôi cũng đã tạo ra những cơ hội cho riêng mình. Nếu tôi có thể chơi hiệu quả hơn, mọi chuyện sẽ rất tốt đẹp".

"Tôi cần tập luyện chăm chỉ và lạnh lùng hơn khi đứng trước khung thành đối phương", anh nói tiếp. "Mọi người thường nói rằng một cầu thủ nước ngoài sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải thứ hai nhưng tôi không nghĩ là nó sẽ dễ dàng hơn".

Gervinho đã chơi cho Arsenal cả thảy 30 trận ở mùa bóng 2011/2012 tính đến thời điểm này. Đó là còn chưa kể thời gian anh phải quay về dự CAN 2012 với đội tuyển Bờ Biển Ngà đã hạn chế rất nhiều sự đóng góp của anh dành cho đội chủ sân Emirates. Sắp tới, Gervinho tiếp tục có cơ hội chứng tỏ mình khi nhiều khả năng sẽ được đá chính trong trận gặp Aston Villa.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục