Gervinho: Thay thế Van Persie là nhiệm vụ không dễ với Giroud

08:37 Thứ ba 28/08/2012

Tiền đạo Gervinho nhấn mạnh tân binh Olivier Giroud không nên được đem ra so sánh với cựu đội trưởng Robin Van Persie sau khi cựu số 10 của Arsenal chuyển sang khoác áo đại kình địch Manchester United.

Giroud đã được Pháo Thủ chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi anh thu được nhiều thành công trong màu áo của Montpellier tại Ligue 1, giúp đội bóng này vô địch nước Pháp mùa trước.

Olivier Giroud chưa ghi được bàn nào cho Arsenal. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, sự ra đi của Van Persie đã khiến cho cái nhìn của các fan Arsenal dành cho Giroud giống như dành cho một người thay thế để lấp vào khoảng trống quá lớn mà Van Persie để lại. Mùa bóng trước, Van Persie đã ghi đến 30 bàn cho Arsenal và sẽ không dễ để một tân binh như Giroud đạt đến con số đó ngay trong mùa bóng đầu tiên.

Gervinho nói với phóng viên: "Giroud rất hưng phấn, nhưng tôi nghĩ có quá nhiều sức ép mà chúng ta không nên đặt lên vai anh ấy. Thay thế một cầu thủ đã từng ghi đến 30 bàn mùa trước là không hề dễ dàng".

"Anh ấy sẽ không giải quyết vấn đề được ngay lập tức. Anh ấy cần thêm thời gian. Nếu HLV đã chọn anh ấy để ký hợp đồng, điều đó có nghĩa là anh ấy có tài năng".

Gervinho khẳng định: "Anh ấy vẫn cần thời gian để thích nghi".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục