Gervinho không phù hợp với Roma

09:52 Thứ ba 30/07/2013

Đó là nhận định của cựu cầu thủ Roma, Ruggiero Rizzitelli.

Hiện Roma vẫn đang trong quá trình đàm phán với Arsenal về trường hợp chuyển nhượng của Gervinho, và theo nhiều nguồn tin, nhiều khả năng tiền đạo người Bồ Biển Ngà sẽ sớm đầu quân cho đội chủ sân Olimpico trong tuần sau.

Gervinho. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây trên tờ Leggo, một người cũ của Roma lại không lấy gì làm vui với thông tin này, đó là Rizzitelli, vì theo ông đó sẽ một bản hợp đồng thất bại của Roma.

"Gervinho chẳng phải là một sát thủ đúng nghĩa, anh ấy cũng chẳng phải là một cầu thủ có tính ổn định cao. Tôi thật sự không có bất cứ sự tin tưởng nào dành cho anh ta. Dẫu biết đích thân Rudi Garcia (tân HLV của Roma) đã yêu cầu vụ chuyển nhượng này, nhưng tôi hoàn toàn không tin nó sẽ thành công."

Bên cạnh đó, Rizzitelli cũng khẳng định Roma cần phải làm mọi cách để thuyết phục ablo Daniel Osvaldo ở lại: "Mattia Destro hiện vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương, do đó Roma sẽ yếu hơn rất nhiều nếu như họ bán đi Osvaldo, vì cậu ấy hiện đang là một trong những chân sút tốt nhất của Serie A hiện nay."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục