Gervinho 'hả hê' vì Roma đã phục thù thành công

11:33 Thứ tư 22/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Gervinho cho biết anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi góp công rửa hận cho Roma trước Juventus trong trận đấu tứ kết Coppa Italia sáng nay.


Chỉ nửa tháng sau thảm bại 0-3 trước chính Juventus, thất bại đã gần như chấm dự tham vọng giành Scudetto của Roma mùa này, thì rạng sáng nay Bầy Sói thành Rome đã có màn phục thù không thể ngọt ngào hơn khi tiễn Lão Bà rời khỏi Coppa Italia.

Phát biểu sau trận đấu, người đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu này chính Gervinho đã vui mừng cho biết:

"Tôi thật sự đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc, tôi hạnh phúc vì tôi đã ghi bàn, và trên hết tôi hạnh phúc vì chúng tôi đã chơi rất tốt."

"Thật sự điều này đã khiến tôi vô cùng phấn khích, vì chẳng khi nào là dễ dàng khi đối đầu cùng một đội bóng như Juventus, họ là đội bóng có khả năng bọc lót rất tốt."

"Thật sự tôi rất hạnh phúc vì chúng tôi đã trả xong món nợ đã vay hồi 05/01 vừa qua."


Hướng về trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 05/01, nơi Roma sẽ đối mặt cùng Napoli hoặc Lazio, Gervinho cũng đã tự tin cho biết:

"Tôi không cho rằng đối đầu với Napoli hay Lazio đâu sẽ là khó khăn hơn. Tất cả những gì mà tôi quan tâm đó là nỗ lực để có mặt tại trận chung kết bằng cách giành chiến thắng trong trận đấu tới."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục