Gervinho gặp xui, bị trộm mùa Giáng sinh

08:42 Chủ nhật 28/12/2014

(BongDa.com.vn) - Báo La Gazetta Dello Sport cho biết, căn nhà ở Axa (Ý), gần Rome, của tiền đạo Gervinho đã bị trộm viếng.

Gervinho trong màu áo AS Roma

Theo đó, nhiều món đồ có giá trị gồm nữ trang và đồng hồ của Gervinho, với tổng giá trị tài sản vào khoảng 10.000 bảng, đã không cánh mà bay. Báo Gazetta cho biết em trai của cựu tiền đạo Arsenal là người phát hiện ra vụ trộm và đã trình báo với cảnh sát.

Những điều tra ban đầu cho biết, bọn trộm có thể đã đột nhập vào nhà thông qua cửa sổ. Hiện không rõ hệ thống chống trộm có được bật cảnh cáo trước khi bọn trộm tiến hành vụ việc hay không.

Được biết, ngôi sao thi đấu cho As Roma nhân dịp Giáng sinh đã bay về quê nhà Bờ Biển Ngà để họp mặt gia đình. Việc không có mặt ở nhà mùa Giáng sinh và có lẽ một chút bất cẩn đã khiến Gervinho trải qua ngày Giáng sinh đáng quên nhất.

Ngoài Gervinho, người đồng đội Radja Nainggolan của anh ở AS Roma cũng chịu chung số phận. Được biết, Radja Nainggola sau khi trở về Ý từ London (Anh) thì phát hiện chiếc xe của mình đã bị mất cắp ở phi trường Fiumicino.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục