Gervinho: Điều thần kỳ hoàn toàn có thể xảy ra

11:29 Chủ nhật 10/03/2013

Tiền đạo Gervinho của Arsenal tin rằng sẽ có một điều thần kỳ xảy ra để giúp Arsenal vượt qua Bayern Munich tại Champions League năm nay.


Arsenal đã để thua Bayern Munich 1-3 trong trận lượt đi ngay tại sân Emirates. Điều này khiến cho các Pháo thủ gặp rất nhiều khó khăn trước trận lượt về vào đêm thứ Tư tới.

Dẫu vậy, tiền đạo Gervinho vẫn cho rằng Arsenal hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ trên đất Đức, đồng thời anh cũng kêu gọi sự tự tin từ các đồng đội.

Gervinho chia sẻ trên trang web chính thức của Arsenal: "Chúng tôi biết đây sẽ là trận đấu khó khăn. Không dễ dàng gì để lội ngược dòng sau khi đã thua 1-3 trước Bayern Munich."

"Họ có những cầu thủ giỏi ở mọi vị trí trên sân, họ là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tuy vậy, chúng tôi vẫn cần phải giữ được sự tự tin."

"Chúng tôi đã ghi bàn vào lưới họ trên sân Emirates và bạn không bao giờ có thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra. Điều kỳ diệu có thể đến bất cứ lúc nào, nếu chúng tôi ghi bàn sớm, đó sẽ là áp lực rất lớn dành cho họ. Vì thế chúng tôi cần tập trung và tận dụng mọi cơ hội mình có được."
Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục