Gervinho: Arsenal đủ sức giành danh hiệu

11:39 Thứ tư 22/08/2012

Dù đã liên tiếp mất đi 2 trụ cột Robin Van Persie và Alex Song trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, tiền đạo Gervinho vẫn tin rằng Arsenal đủ sức để giành được danh hiệu trong mùa bóng 2012/13 để chấm dứt cơn khát kéo dài từ chức vô địch cuối cùng vào năm 2005 cho đến nay.

Năm 2005, Arsenal đã đạt danh hiệu vô địch cúp FA và đó là chiếc cúp cuối cùng mà họ giành được trong 7 năm qua. Đội bóng của HLV Arsene Wenger đã liên tục trắng tay và đánh mất hình ảnh của mình ở giải Ngoại hạng. Các ngôi sao vì thế mà cũng lần lượt chia tay Emirates để cập bến những đội bóng giàu tham vọng hơn.

Năm nay, họ lại để mất thêm hai ngôi sao nữa là Van Persie, người đội trưởng và Vua phá lưới của giải Ngoại hạng 2011/12 cùng Alex Song, một trong những mắt xích quan trọng ở tuyến giữa của Pháo Thủ. Mặc dù vậy Arsenal cũng kịp tăng cường những tân binh chất lượng như Oliver Giroud, Lukas Podolski và Santi Cazorla, và Gervinho tin rằng chừng đó là đủ để Arsenal trở thành ứng cử viên vô địch cho những giải đấu mà họ tham dự.

Gervinho tin tưởng Arsenal sẽ có danh hiệu ở mùa bóng này. Ảnh: Internet.

"Có một niềm tin mãnh liệt rằng chúng tôi có thể cạnh tranh những danh hiệu", Gervinho phát biểu trên trang chủ của câu lạc bộ. "Điều này rất quan trọng, không chỉ với các cầu thủ, mà còn là với câu lạc bộ nói chung".

"Có một hy vọng thực sự rằng chúng tôi có thể mang danh hiệu về Arsenal. Mọi cầu thủ đều nhận thức được điều này và chúng tôi sẽ làm mọi điều có thể để đạt được nó mùa giải này", Gervinho nói.

"Chúng tôi đã có một vài sự thay đổi và có một tinh thần quyết tâm trong đội. Chúng tôi đều thích được chơi bóng bên nhau. Mọi người đều vui vẻ và sẵn sàng để có một mùa giải tốt đẹp".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục