Gervinho ẩn ý: “Wenger đã không tin tưởng vào tôi”

09:29 Thứ bảy 08/02/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tuyển thủ người Bờ Biển Ngà đã lấy lại phong độ và đang trải qua quãng thời gian tươi đẹp tại Roma. Gervinho giải thích rằng nguyên do đơn giản vì vị HLV trưởng của Arsenal không đặt niềm tin vào anh như cách HLV Rudi Garcia đã làm.

Cầu thủ đá cánh người Bờ Biển Ngà đã tái hợp với HLV Garcia khi cả hai cùng từng nằm trong thành phần CLB Lille tại Pháp. Gervinho sau khi rời Lille đã không thể tạo nên ảnh hưởng lớn với các Pháo thủ thành London và phải chuyển sang Italia chơi bóng với mức phí chuyển nhượng 8 triệu Euro hồi đầu mùa.

Gervinho thi đấu thăng hoa cho Roma sau khi rời Arsenal

Gervinho sau đó đã tỏa sáng trở lại trong màu áo đội chủ sân Stadio Olimpico và cầu thủ này hé lộ nguyên do không thể hiện được nhiều tại Anh là vì không được trao niềm tin. Gervinho bắt đầu so sánh:

“Khác biệt giữa Roma và Arsenal ư? Đó là vị trí HLV” – Cầu thủ 26 tuổi nói với tờ Sports Illustrated.

“Ở đây, HLV Rudi Garcia cho tôi sự tự tin, tôi biết rằng ông ấy tin tưởng tôi. Mỗi khi thức dậy vào buổi sáng, tôi muốn lao ngay đến sân tập luyện”.

“Tôi phải cảm ơn vì đã chuyển đến Italia. Thành thật mà nói tôi không học được nhiều tại Arsenal. Thật khó khăn khi phải học hỏi mọi thứ từ bên ngoài đường biên”.

“Tôi đã rời nước Anh vì tôi không thực sự được thi đấu. Không đủ thời gian thi đấu. Tuy nhiên, Ở Roma thì lại là một câu chuyện khác”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục