Gerrard: Tôi muốn vô địch, nhiều hơn, nhiều hơn nữa

20:05 Thứ hai 27/02/2012

Liverpool đã kết thúc chuỗi 6 năm không danh hiệu với chiến thắng kịch tính trước trước Cardiff ở trận chung kết Carling Cup hôm qua. Tất nhiên, các cầu thủ đội bóng chủ sân Anfield tỏ ra vô cùng hân hoan.

Dù được đánh giá cao hơn nhiều, Lữ đoàn đỏ phải nhờ đến loạt luân lưu cân não mới có thể quật ngã Cardiff để lên ngôi vô địch.


Phát biểu sau trận đấu, Kuyt, người đã ghi bàn thắng thứ 2 cho Liverpool khi vào sân từ ghế dự bị cho biết: "Thật không thể tin được, không thể tin được."

"Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng. Giành lấy các danh hiệu là lí do mà tôi đến Anfield.'


Trong khi đó, HLV Kenny Dalglish nói rằng đây chỉ là sự khởi đầu của Liverpool mà thôi: "Liverpool đã giành chức vô định nhưng mùa giải vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi không muốn dừng lại ở đây mà sẽ tiếp tục tiến lên. Tối nay Liverpool đã chứng tỏ là một đội bóng phi thường."

Trung vệ Skrtel, người đã có bàn thắng giúp Liverpool gỡ hòa 1-1 nói tiếp trên Sky Sports 1: "Đó là một trận đấu tuyệt vời tại một SVĐ tuyệt vời. Không khí tại Wembley là không thể tin được."

Thủ quân Steven Gerrard khép lại: "Chúng tôi sẽ không bằng lòng với danh hiệu này, chúng tôi cần nhiều hơn, nhiều hơn nữa."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục