Gerrard tin tưởng Liverpool có thể lội ngược dòng trước Zenit

21:44 Thứ sáu 15/02/2013

Mặc dù Liverpool đã để thua Zenit St Petersburg với tỉ số 0-2 đêm qua nhưng Gerrard vẫn tin tưởng Liverpool có thể vượt qua khoảng cách này ở trận lượt về.


Trong trận đấu đêm qua với Zenit St Petersburg, Liverpool đã thể hiện một màn trình diễn nhạt nhòa và phải chấp nhận thất bại 0-2. Thất bại này khiến cho The Kop sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận lượt về sau đây một tuần.

Tuy vậy, Steven Gerrard vẫn tin tưởng, Liverpool sẽ vượt qua được khoảng cách hai bàn trong trận lượt về. Tiền vệ này chia sẻ:

"Ở trận đấu tối qua, chúng tôi đã chơi tốt cho đến phút 70 trước khi bị thua hai bàn lãng xẹt. Tuy vậy, cuộc chơi vẫn chưa kết thúc, chúng tôi vẫn còn cơ hội ở trận lượt về."

"Rõ ràng tinh thần của chúng tôi đang xuống thấp sau hai trận thua liên tiếp. Đây là một thời điểm rất khó khăn và chúng tôi cần phải trở lại ở những trận đấu tới, trước mắt là trận đấu với Swansea cuối tuần này."

Sự hi vọng của Gerrard cũng không phải là không có cơ sở khi Liverpool đã từng có rất nhiều cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. Đặc biệt là trận chung kết Champions League 2005 với AC Milan.
Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục