Gerrard mướt mồ hôi hạ gục 25 sao nhí của LA Galaxy

19:50 Thứ năm 15/09/2016

TinTheThao.com.vnSteven Gerrard và Robbie Keane vừa qua đã có một trận đấu đầy cam go trước 25 cầu thủ nhí của LA Galaxy.

watermarked-3a1

 Gerrard vừa có trận đấu đáng nhớ với 25 cầu thủ nhí của LA Galaxy. Ảnh: Internet.

Đây là trận đấu nhằm mục đích tăng cường sự giao lưu giữa 2 cựu ngôi sao của Liverpool, và hiện cũng đang chơi cùng nhau tại LA Galaxy, và những ngôi sao nhí của đội bóng nước Mỹ tại sân tập của đội bóng ở thành phố Los Angeles.

Tuy cả Gerrard và Keane đều là những cầu thủ rất đẳng cấp và có nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến ở các giải đấu lớn, nhưng khi đối đầu với đội bạn có số lượng nhân lực lên tới 25 người, cả hai cựu ngôi sao của Liverpool đều đã phải vô cùng vất vả mới có được chiến thắng 3-2 chung cuộc.

Với Gerrard, mùa giải năm nay có thể là mùa giải thi đấu cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của anh. Mới đây cựu thủ quân của The Kop cũng đã thừa nhận đã bắt đầu xem xét đến việc giải nghệ.

Chưa dừng lại ở đó, Gerrard cũng đã tiết lộ rằng anh đã có những buổi nói chuyện với HLV trưởng Liverpool - Klopp về việc gia nhập vào ban huấn luyện của đội bóng phố Cảng. Tuy nhiên đáng tiếc là vẫn chưa có công việc nào tại Anfiled phù hợp với cầu thủ 36 tuổi này vào thời điểm hiện tại.

Xú - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục