Gerrard mách nước cho Mourinho cách sử dụng Fellaini

18:13 Thứ tư 13/09/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Liverpool, Steven Gerrard tin rằng Marouane Fellaini sẽ là một cầu thủ rất nguy hiểm khi được chơi dâng cao.

Marouane Fellaini là một trong những cầu thủ bị chê bai nhiều nhất trong đội hình Man Utd bởi lối chơi xấu xí. Dù sao, anh vẫn được HLV Jose Mourinho đánh giá rất cao và là 'con bài tẩy' của Người đặc biệt.

Gerrard mách nước cho Mourinho cách sử dụng Fellaini - Bóng Đá

 Mourinho rất ưa thích sử dụng Fellaini.

Trong trận mở màn Champions League với Basel, Fellaini đã cho thấy giá trị của mình với bàn mở tỉ số. Ngoài ra, anh còn góp công lớn giúp Marcus Rashford ghi bàn ấn định thắng lợi 3-0 cho Quỷ đỏ. Sau trận, ngôi sao người Bỉ đã được NHM bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất.

Steven Gerrard lên tiếng: "Khi chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, Fellaini không bao giờ có thể gây tổn thương cho đối thủ. Bạn có thể đối đầu với cậu ấy cả ngày mà chẳng sao. Các đường phối hợp có thể được thực hiện dễ dàng, bởi Fellaini không phải là một cầu thủ có khả năng đánh chặn tốt.

Nhưng tại Everton, khi đá như một tiền đạo, Fellaini sẽ khiến bạn phải lo ngại nhiều. Ở vị trí này, cậu ấy rất nguy hiểm. Với Man Utd, nếu các cầu thủ tạt bóng tốt vào vòng cấm địa, Fellaini sẽ ghi được nhiều bàn thắng."

Tài năng đặc biệt của Marouane Fellaini:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 17:24 13/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục