Gerrard là hối tiếc lớn nhất của Real Madrid

16:50 Thứ hai 27/03/2017

TinTheThao.com.vnLuis Figo - cựu cầu thủ của Real Madrid tiết lộ rằng anh và các đồng đởi CLB Hoàng gia Tây Ban Nha từng có cơ hội được chơi bóng cùng Steven Gerrard.

Mới đây cựu cầu thủ người Bồ Đào Nha Luis Figo đã tiết lộ thông tin nói trên. Sau trận đấu từ thiện giữa các huyền thoại Liverpool và Real Madrid, trong bài phát biểu sau trận đấu, Luis Figo cho rằng anh quá tiếc khi không thể chơi bóng cùng Gerrard tại Real Madrid.

 - Bóng Đá

 Gerrard vốn là tiền vệ hay nhất giải Ngoại hạng Anh trong nhiều năm. Ảnh: Reuters

"Tiếc nuối lớn nhất của tôi và nhiều đồng đội (tại Real Madrid) là không được chơi bóng cùng Steven Gerrard," Luis Figo tiết lộ. "Cậu ấy là một trong những cầu thủ hay nhất ở vị trí của mình. Liverpool thật may mắn khi có cậu ấy trong gần như những năm tháng đỉnh cao." Real được cho là đã hơn 2 lần muốn mời Gerrard đến La Liga chơi bóng. Một lần đó là vào năm 2003, và một lần, đó vào năm 2010.

Cách đây hai năm, Gerrard tiết lộ Real từng xúi anh gây chiến với Liverpool để đến CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Vụ chuyển nhượng của Gerrard sang Real Madrid suýt thành hiện thực hồi hè 2010, khi Mourinho mới về Real và muốn có một thủ lĩnh đích thực cho hàng tiền vệ.

“Họ muốn tôi gây chiến với Liverpool bằng cách đòi ra đi và để giảm số tiền phải trả. Tôi không thể làm thế. Tôi có cảm giác, khi Real muốn mua ai, họ thường gửi cho người đó một thông điệp rằng “Chúng tôi là Real, bạn cần chiến đấu để đến với chúng tôi”. Với tình yêu dành cho Liverpool, tôi không thể làm thế và cảm thấy hài lòng với quyết định ở lại”, Gerrard cho biết trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 9/2015.

Video màn trình diễn của Steven Gerrard trong trận gặp huyền thoại Real Madrid vừa qua:

NT - Thể Thao Việt Nam | 16:08 27/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục