Gerrard: Không phải Salah hay Mane, cậu ta mới là thiên tài của Liverpool

09:46 Thứ bảy 29/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại The Kop bất ngờ đánh giá một gương mặt còn quan trọng hơn 2 ngòi nổ thượng thặng tại đội bóng cũ.

Liverpool đã khởi đầu chiến dịch 2018/19 vô cùng tuyệt vời. Thầy trò Jurgen Klopp gây ấn tượng mạnh với phong độ ấn tượng, mà mạch toàn thắng 6 trận cùng ngôi đầu Premier League vững chắc là minh chứng rõ nét. 

Đóng góp vào thành công của đội chủ sân Anfield không thể bỏ qua công lao của tam tấu hàng công Mohamed Salah - Sadio Mane - Roberto Firmino. Không phải bây giờ mà ngay từ mùa trước, sự kết hợp biến ảo giữa bộ ba này đã giúp Liverpool thăng hoa và tiến vào đến chung kết Champions League.

Gerrard:

 Gerrard đánh giá rất cao Firmino.

Nhận định về 3 đàn em, huyền thoại Steven Gerrard ca ngợi và tin tưởng Salah lẫn Mane sẽ tiếp tục duy trì thể hiện, cũng như đóng góp cho The Kop số lượng bàn thắng lớn ở mùa giải hiện tại. Dù vậy, HLV đương nhiệm của đội bóng Scotland Rangers cho rằng Firmino mới là cái tên quan trọng nhất với Liverpool.

"Giữ vai trò chủ chốt là Firmino. Cậu ấy không nhận được nhiều sự chú ý như 2 gương mặt còn lại nhưng với tôi, Firmino là quan trọng nhất." Gerrard chia sẻ trên BBC Radio 5. "Khi bạn theo dõi kỹ, Firmino là một thiên tài đích thực. Cậu ấy tận hưởng việc kiến tạo cơ hội với cùng sự thích thú như khi ghi bàn, điều đó thật tuyệt."

Nam Tan | 08:20 29/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục