Gerrard hướng tới cột mốc “Ngài 100”

15:24 Thứ bảy 19/10/2013

Với cá nhân Steven Gerrard, trận đấu trên sân Newcastle ngày hôm nay được chờ đón đến lạ lùng. Chỉ 1 lần lập công nữa thôi, thủ quân Liverpool sẽ gia nhập hàng ngũ những cầu thủ ghi được 100 bàn thắng tại Premier League.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Trở lại đấu trường quốc nội sau thời khắc người hùng của cả nước Anh, Gerrard không có thời gian để gặm nhấm dư vị chiến thắng đã qua. Đơn giản vì trước mắt anh là một cột mốc cần phải phấn đấu để hoàn thành – Ngài 100. Sau 15 năm chinh chiến không ngừng nghỉ với 448 trận, tài khoản của tiền vệ 33 tuổi này là con số 99 bàn thắng và tất nhiên, đều dành cho Liverpool. “Steve G” bắt đầu mở tài khoản cho mình với bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp vào lưới Sheffield Wednesday ngày 5/12/99 và ở trận đấu ngày hôm ấy, The Kop đả bại đối thủ tới 4-1.

Gerrard và pha làm bàn đầu tiên

HLV Brendan Rodgers xác nhận quyết tâm của cậu học trò với báo giới: “Những ngày qua Steven tập luyện chăm chỉ và cố gắng hơn bao giờ hết. Tôi may mắn được làm việc với một cầu thủ giỏi, một nhân cách lớn và sẽ thật tuyệt vời nếu anh ấy ghi bàn trong trận đấu tới. Nhưng tất nhiên Newcastle sẽ không để điều đó xảy ra dễ dàng, tôi luôn cảnh báo các cầu thủ của mình rằng chiến thắng 6-0 mùa năm ngoái sẽ không lặp lại một lần nữa”.

Hiện tại Gerrard đang có phong độ cực tốt, ghi 2 bàn trong 2 trận liên tiếp (gồm cả bàn vào lưới Ba Lan), ở trận thắng Sunderland trước đó cũng đóng góp một đường kiến tạo. St. James’ Park tối nay sẽ dành để tôn vinh Steven Gerrard, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của lịch sử bóng đá Anh?

Tiểu Quyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục