Gerrard được mời sang Mỹ chơi bóng

09:57 Chủ nhật 14/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới nhất từ tờ Telegraph, CLB New York Red Bulls đang có kế hoạch chiêu mộ Steven Gerrard vào cuối mùa giải.

Gerrard được mời sang Mỹ chơi bóng

Bản hợp đồng hiện tại của Steven Gerrard và Liverpool sẽ chính thức hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, nhưng hiện quá trình gia hạn giữa hai bên vẫn đang gặp không ít khó khăn.

Cụ thể phía Liverpool chỉ muốn gia hạn với Gerrard thêm một năm, và bên cạnh đó là việc muốn tiền vệ người Anh chấp nhận giảm lương, nguyên nhân chính khiến Gerrard chưa vội đặt bút ký hợp đồng gia hạn.

Và theo những ghi nhận mới đây từ tờ Telegraph, trong trường hợp không muốn tiếp tục ở lại Liverpool, Gerrard vẫn còn một sự lựa chọn khá hấp dẫn khác đó là chuyển sang Mỹ thi đấu trong màu áo New York Red Bulls, đội bóng cũng đã có mặt tại vòng đấu Play-offs tại MLS mùa này.

Một thuận lợi của New York Red Bulls trong việc chiêu mộ Gerrard đó chính là Gerard Houllier, người có công phát hiện và đào tạo Gerrard trước đây khi còn làm việc tại Anfield, hiện đang là giám đốc thể thao của đội bóng.
 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục