Gerrard đã chấp nhận ngồi dự bị đến cuối mùa

08:26 Thứ bảy 07/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong phát biểu mới đây, HLV Brendan Rodgers đã bóng gió cho biết rất có thể tiền vệ Steven Gerrard sẽ không đá chính thêm trận nào cho Liverpool nữa.

Gerrard đã chấp nhận ngồi dự bị đến cuối mùa

Steven Gerrard hiện đang trong quá trình điều trị chấn thương sau khi gặp phải một chấn thương ở cơ đùi hồi tháng trước.

Dự kiến tiền vệ người Anh sẽ sớm trở lại vào giữa hoặc cuối tháng này. Tuy nhiên cơ hội để Steven Gerrard có thể giành lại một suất trong đội hình xuất phát của Liverpool giờ đây đã là con số không, khi mới đây HLV Brendan Rodgers đã bóng gió cho biết:

"Sẽ không có một ai trong đội bóng nhận được đặc quyền về một suất trong đội hình chính. Đó có thể sẽ là vấn đề với một số người, nhưng chẳng phải với tôi, và cũng không phải với Gerrard."

"Cậu ấy là một cầu thủ luôn đặt lợi ích của đội bóng lên hàng đầu. Nếu cậu ấy phải ngồi dự bị, đó là vì đội bóng đang có phong độ quá tốt, và tất cả mọi người đều phải tôn trọng điều đó."


Sau khi Gerrard dính chấn thương, Jordan Henderson đã được bố trí chơi rộng hơn, và điều đó đã phát huy hết khả năng điều phối của tiền vệ này, qua đó đang giúp Liverpool đang trải qua những ngày thi đấu cực kỳ thăng hoa.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục