Gerard Pique muốn lấy băng thủ quân Barcelona

09:01 Thứ hai 27/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Gerard Pique của Barcelona vừa bày tỏ mong muốn được thay Andres Iniesta giữ băng đội trưởng CLB một ngày không xa.

Gerard Pique muốn lấy băng thủ quân Barcelona. Ảnh: Internet.

"Dù tôi không phải là một thủ quân, song bản thân vẫn đóng vai trò quan trọng ở đội bóng. Nhưng dù có trở thành đội trưởng hay không trong tương lai, tôi vẫn sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong đội. Tôi muốn trở thành thủ quân của Barcelona trong tương lai. Tuy nhiên, đó không phải điều khiến bản thân mất ăn mất ngủ. Lúc này, tôi chưa được trao băng thủ quân, nhưng rồi cơ hội sẽ đến," Pique nói.

Năm nay 28 tuổi, Pique là một trong những trụ cột của Barcelona từ mùa 2008-2009 tới nay. Hậu vệ người Tây Ban Nha đã chơi 310 trận trên mọi đấu trường và ghi được 27 bàn thắng. Cùng với Barcelona, Pique đã giành được 5 chức vô địch La Liga, 3 Champions League, 3 cúp Nhà vua...

Ở Barcelona, Xavi trước đây là thủ quân của đội. Nhưng sau khi tiền vệ người Tây Ban Nha ra đi, Andres Iniesta được giao băng đội trưởng. Trong khi đó, Messi sắm vai đội phó, còn Pique chỉ là sự lựa chọn cho băng thủ quân sau Messi, Sergio Buesquets.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục