Georgina nhận được bao nhiêu nếu chia tay Ronaldo?

09:23 Thứ tư 14/06/2023

TinTheThao.com.vnBạn gái của Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez, sẽ nhận được số tiền lớn mỗi tháng nếu cặp đôi chia tay, mặc dù họ chưa kết hôn.

 

Theo Daily Mail, có một thỏa thuận trước hôn nhân được thực hiện để đảm bảo tương lai tài chính của Rodriguez, người mẫu 29 tuổi sẽ nhận được 86.000 bảng Anh (hơn 2,5 tỷ VNĐ) mỗi tháng từ Ronaldo nếu cặp đôi chia tay.

Tin tức về khoản thanh toán theo kiểu tiền cấp dưỡng này đã được tiết lộ sau khi có tin đồn rằng cặp đôi đã đường ai nấy đi. Tuy nhiên, mẹ của CR7 gần đây đã bác bỏ suy đoán và theo tờ Mail, cặp đôi đã được nhìn thấy ở cùng nhau tại Tây Ban Nha, cho thấy mọi chuyện vẫn ổn.

 - Bóng Đá

 Rodriguez có cuộc sống đáng mơ ước.

Đây không phải là lần đầu tiên cuộc sống cá nhân của Ronaldo và Rodriguez bị mổ xẻ. Việc tiền đạo này chuyển đến Saudi Pro League đã bị trì hoãn một chút do cặp đôi cần được miễn trừ khỏi luật lệ của Saudi, quy định một cặp vợ chồng chưa kết hôn không thể sống cùng nhau.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha hiện đang thực hiện nhiệm vụ lôi kéo càng nhiều ngôi sao hàng đầu đến với Saudi Pro League càng tốt. Karim Benzema đã đế và N'Golo Kante có thể là cái tên tiếp theo.

Thanh Vũ | 08:53 14/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục