Georges Mikautadze trở lại Pháp thi đấu

09:50 Thứ ba 19/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ L’Equipe, tiền đạo đang thuộc biên chế của Ajax Amsterdam là Georges Mikautadze sẽ trở lại Pháp thi đấu cho đội bóng cũ.

Theo nguồn tin từ L’Equipe, tiền đạo người Gruzia của Ajax Amsterdam là Georges Mikautadze sẽ trở lại thi đấu cho đội bóng cũ Metz theo dạng cho mượn trong mùa đông này.

Mikautadze đã chuyển tới đội bóng Hà Lan vào mùa hè vừa qua với mức phí 16 triệu euro nhằm tăng cường hỏa lực trên hàng công của đội bóng. Tuy nhiên, cầu thủ từng được bình chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất" của Ligue 2 lại không thể hiện được gì như thời còn thi đấu cho Metz.

GEORGES MIKAUTADZE SET FOR LIGUE 1 RETURN TO METZ ON LOAN - Bóng Đá

Mikautadze trở lại Metz để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Mùa trước, Mikautadze có được 23 bàn và có 8 đường kiến tạo tại giải hạng hai của Pháp nhưng ở hiện tại, cầu thủ người Gruzia vẫn chưa có pha lập công nào cho Ajax sau 8 lần ra sân trên mọi mặt trận. 

Nguồn tin cho biết thêm rằng Mikautadze có thể trở lại vùng Lorraine vào ngày 29/12 để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức trở lại từ kỳ nghỉ đông. Người hâm mộ hy vọng sự trở lại của một trong những trụ cột mùa trước sẽ giúp Metz trụ hạng thành công trong mùa giải năm nay.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 09:20 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục