Genoa muốn mua đứt Destro

18:40 Thứ năm 12/07/2012

Sau cú “chết hụt” ở mùa giải trước, Genoa đang quyết tâm cải tổ mạnh mẽ cho mùa giải 2012/13. Đội chủ sân Luigi Ferraris đang tiến rất gần tới việc sở hữu Mattia Destro - chân sút trẻ giàu tiềm năng của bóng đá Italia.

Thực tế, Genoa và Siena hiện cùng đồng sở hữu Mattia Destro. Mùa giải trước, tiền đạo 21 tuổi này đã thi đấu cực hay trong màu áo Siena khi ghi được 11 bàn/30 trận. Phong độ ấn tượng đó đã giúp Mattia Destro lọt vào mắt xanh của HLV Prandelli và được triệu tập vào ĐTQG Italia nhằm chuẩn bị cho EURO 2012 nhưng anh lại bị loại vào phút chót. Không được dự EURO 2012 song với tuổi đời còn trẻ, Destro được xem là tương lai của bóng đá Italia. Bởi vậy, có khá nhiều đội bóng đã nhòm ngó chân sút 21 tuổi này.


Theo thỏa thuận với Siena, mùa 2012/13, Destro sẽ thi đấu cho Genoa. Nhưng nhận thấy tiềm năng của tiền đạo này, chủ tịch Enrico Preziosi đã quyết định mua nốt quyền sở hữu Destro từ Siena. Truyền thông Italia khẳng định thương vụ này rất khả thi với Genoa và họ sẽ toàn quyền sở hữu Destro vào thứ Hai tới (16/7/2012). Đối với cá nhân Destro, việc chuyển tới chơi cho một đội bóng giàu tham vọng như Genoa sẽ giúp anh phát triển sự nghiệp.

Cũng liên quan tới hoạt động chuyển nhượng của Genoa, đội bóng này đã chấp nhận để tiền vệ Kucka tới “bến mơ” Napoli. Tuy nhiên, chủ tịch Enrico Preziosi chỉ muốn tiền mặt, thay vì đề nghị đổi Santana lấy Kucka của Napoli. Genoa cần tiền để đầu tư vào kế hoạch bổ sung nhân sự, nhằm phục hưng đội bóng trong mùa giải mới.
Thế Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục