GĐTT Sammer: Bayern không chơi xấu Dortmund

13:55 Thứ năm 25/04/2013

Việc tung tin Mario Goetze sẽ đến sân Allianz Arena vào Hè này, khiến Bayern mang tiếng chơi xấu Dortmund trước trận lượt đi bán kết Champions League. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ “Hùm xám” thông tin trên chỉ nhằm làm các cầu thủ Bayern thi đấu cố gắng hơn trước Barca.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

GĐTT Matthias Sammer

Hôm qua, GĐTT Matthias Sammer của Bayern đã có cuộc trả lời phỏng vấn báo chí. Theo đó, ông thừa nhận việc tuyên bố có Goetze vào thời điểm này là không phù hợp, nhưng cũng bác bỏ việc tung tin để gây bất lợi cho tâm lý đội chủ sân Signal-Iduna-Park. “Nếu muốn chơi xấu Dortmund, chúng tôi sẽ tung tin vào ngày mai (hôm qua) hoặc vài giờ trước khi trận Dortmund- Real diễn ra”, Sammer nói
.
GĐTT của Bayern cho rằng, việc thông báo Goetze sẽ đến chỉ nhằm khích lệ tinh thần chiến đấu của “Hùm xám”. Bởi sự cạnh tranh từ một tài năng như vậysẽ khiến các cầu thủ Bayern thi đấu cố gắng hơn ở trận bán kết Champions League.

Ngoài ra, giới săn tin còn nhận định, Sammerlà người chẳng ưa gì Pep Guardiola. Việc kích thích ý chí chiến đấu của các cầu thủ một phần nhằm thỏa mãn nguyện vọng giết chết tình yếu Barca và Tiqui-Taca của Pep. Không chỉ vậy, nếu Bayern đoạt chức vô địch, chắc chắn Sammersẽ rất hả hề khi vị chiến lược gia người TBN vấp phải áp lựcdanh hiệu vào mùa giải tới.

Đông Lộ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục