GĐĐH Man City gặp lãnh đạo Real để hỏi mua Isco

23:20 Thứ ba 29/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Những nguồn tin tại Tây Ban Nha khẳng định GĐĐH Man City đã thương thảo với lãnh đạo Real Madrid về tương lai Isco.

Man City muốn đưa Isco về Etihad càng sớm càng tốt, cụ thể là ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa. Nửa xanh thành Manchester xem Isco là sự đầu tư dài hạn và là người thay thế xứng đáng cho David Silva. Silva sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng tới và đây là thời điểm cần thiết để Man City tìm kiếm một nhạc trưởng mới.

Isco sẽ về Etihad? Ảnh: Internet.

Mùa hè năm 2013, Man City đã theo đuổi tiền vệ 23 tuổi song lại bị Real Madrid “nẫng tay trên”. Tình thầy trò hai năm của Manuel Pellegrini (Pellegrini từng dẫn dắt Isco tại Malaga) không thắng nổi cú điện thoại dài vài phút của Zinedine Zidane, và Isco bị “lôi kéo” đến Madrid.

Tuy nhiên, cuộc sống của Isco ở Real không giống như những gì Zidane đã hứa. Anh không thường xuyên được thi đấu khi chỉ là lựa chọn thứ 7 tại Bernabeu, sau Gareth Bale, Cristiano Ronaldo, Toni Kroos, Karim Benzema, Luka Modric và James Rodriguez. Mùa giải này, Isco 9 lần có tên trong đội hình xuất phát nhưng bị thay ra đến 6 lần.

Do vậy, khả năng Man City “cuỗm” Isco khỏi Bernabeu là khá lớn. Một quan hệ tốt giữa Pellegrini và Isco là một lợi thế của Man City để thuyết phục tiền vệ người Tây Ban Nha về Etihad vào tháng Một năm sau.

Hoài Bình | 23:00 29/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục