Gây thất vọng tại Euro, Eriksen vẫn được Man United theo đuổi

23:28 Thứ bảy 14/07/2012

Sau khi gặp khó khăn trong các thương vụ Lucas Moura hay Leighton Baines, Man United bất ngờ quay trở lại với cái tên Christian Eriksen.

Eriksen chính là tài năng trẻ sáng giá nhất bóng đá Đan Mạch vào thời điểm hiện tại. Mặc dù mới ở độ tuổi 19 nhưng Eriksen đã sớm bộc lộ bản năng chơi bóng khéo léo, thông minh khiến nhiều đại gia châu Âu phải chú ý, trong đó có Man United. Cách đây ít lâu, đích thân Sir Alex đã lên tiếng cho biết sự ngưỡng mộ của mình dành đến tài năng trẻ sáng giá này.


Ở kì Euro 2012 vừa qua, Eriksen đã có màn trình diễn nhạt nhòa khiến không ít người phải thất vọng dù khi đó, anh là ngôi sao được chờ đợi nhất của tuyển Đan Mạch. Nhưng phải thông cảm cho Eriksen bởi anh vẫn còn quá trẻ để thực hiệm nhiệm vụ dẫn dắt lối chơi cho toàn đội ở giải đấu lớn như Euro.

Tiền vệ đang thật sự là nỗi lo của Man United dù họ đã đưa về hai bản hợp đồng Kagawa và Powell. Khả năng thành công của bộ đôi này vẫn chỉ là dấu hỏi trong khi Fletcher nhiều khả năng sẽ phải giải nghệ; Anderson, Cleverley thường xuyên gặp chấn thương còn Scholes hay Carrick đã qua rồi thời kì đỉnh cao phong độ.

Có thể nói việc chiêu mộ Eriksen là bước đi đúng đắn của Man United, vấn đề là họ sẽ mất bao nhiêu để thuyết phục Ajax bán đi nhạc trưởng của mình.

Về phía Ajax, họ cũng đã tìm sẵn người để thay thế cho sự ra đi của Eriksen, đó là tài năng của AZ Alkmaar Adam Maher.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục