Gây thất vọng, nhà vô địch Euro 2016 bị Inter Milan rao bán

21:51 Thứ ba 09/07/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng chủ sân Giuseppe Meazza đang tìm cách rao bán 'nỗi thất vọng' đến từ Bồ Đào Nha.

Có màn thể hiện kém thuyết phục kể từ khi đặt chân đến nước Ý cách đây 3 năm, Joao Mario đang trong các cuộc đàm phán để chuyển đến AS Monaco thi đấu. Bản thân Nerazzurri cũng sẵn sàng để tuyển thủ người Bồ Đào Nha ra đi nếu có đội bóng nào chồng đủ số tiền mà họ mong muốn.

Tiền vệ sinh năm 1993 đã được xác định không nằm trong kế hoạch của tân HLV Antonio Conte. Mức lương của anh cũng là một phần gánh nặng ở Inter Milan thời điểm hiện tại. 

Joao Mario in Monaco talks - Bóng Đá

Từng được kỳ vọng rất lớn nhưng Joao Mario không thể tỏa sáng ở Inter Milan.

Theo FCInter1908, người đại diện của Joao Mario đã có mặt tại trụ sở Nerazzurri sáng nay (8/7) để thương thảo về việc chuyển đến Monaco của cầu thủ này. Đó là một cuộc họp dài và nguồn tin trên cho biết Inter Milan muốn ít nhất 25 triệu euro, con số được đội bóng nước Pháp cho rằng quá cao và đang tìm cách thương lượng lại.

Cầu thủ 26 tuổi được Inter Milan mua từ Sporting Lisbon với giá 40 triệu euro vào mùa hè năm 2016. Tuy nhiên, 3 mùa giải ở sân Giuseppe Meazza của cầu thủ này là một nỗi thất vọng lớn khi không thể đáp ứng những gì mà người hâm mộ Inter chờ đợi.

Nhà vô địch Euro 2016 chỉ có vỏn vẹn 4 bàn thắng cho Inter Milan tính trên mọi đấu trường và thậm chí từng được Inter Milan đem cho CLB West Ham United mượn 6 tháng cuối mùa giải 2017/2018. 

Lê Dũng | 21:30 09/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục