Gây thất vọng lớn, "người cũ" của Barca vẫn trụ lại Juventus

21:22 Thứ năm 25/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Juventus lên kế hoạch tái thiết lại đội bóng cho mùa giải tiếp theo.

Juventus đã bị loại khỏi Champions League và tham vọng giành 10 Scudetto liên tiếp lung lay dữ dội khi họ đang kém đội dẫn đầu trên BXH Serie A là Inter Milan đến 10 điểm. Đứng trước một mùa giải thất bại, Fabio Paratici và Pavel Nedved đã muốn cải tổ lại đội hình để giúp họ nhanh chóng trở lại vị trí đỉnh cao.

Tương lai của Cristiano Ronaldo là điều được quan tâm nhất, ngay sau thất bại trước Porto đã xuất hiện rất nhiều tin đồn cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ chia tay Bianconeri vào mùa Hè năm 2021. Tuy nhiên, phó chủ tịch Nedved xác nhận Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus, ít nhất là tới hết mùa giải 2021/22.

Arthur, intocable - Bóng Đá

 Juventus tiếp tục đặt cược vào Arthur Melo.

Bên cạnh đó, thượng tầng Juve cũng chia sẻ năm cái tên được đảm bảo tương lai lại Allianz Stadium. Theo nhật báo La Gazzetta dello Sport, những người được chọn là Arthur Melo, Federico Chiesa, Dejan Kulusevski, Matthijs De Ligt và Danilo.

Gây bất ngờ nhất trong danh sách này là tiền vệ Arthur, người mà Juve đặt cược rất nhiều trong mùa hè vừa qua. Cầu thủ người Brazil đôi lúc vẫn mắc những sai lầm nghiêm trọng như trong trận đấu trước Benevento, dù vậy Arthur phần nào cho thấy mình đủ khả năng để trở thành đầu tàu ở hàng tiền vệ của Juve.

Một bộ khung mới đã được xác định với phần lớn là những người trẻ phù hợp với quá trình chuyển giao thế hệ. Bên cạnh đó, Juventus sẽ mang về thêm những bản hợp đồng mới để cụ thể hóa kế hoạch tái thiết lại đội bóng.

Xem Andrea Pirlo phát biểu:

 
Minh Trí | 20:24 25/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục