Gây thất vọng, Filippo Inzaghi vẫn muốn gắn bó 30 năm với Milan

08:07 Thứ ba 17/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Filippo Inzaghi hy vọng rằng ông có thể tiếp tục công việc của mình thêm nhiều năm nữa sau thất bại của AC Milan trước Fiorentina mới đây.

Đội bóng của Inzaghi ghi bàn trước nhờ công của Mattia Destro nhưng sau đó để Fiorentina lội ngược dòng giành chiến thắng. Trước trận đấu này, Milan đã hòa với Chievo và Verona.

Với những người khó tính, Inzaghi có thể không được trao cơ hội tiếp tục làm việc trong mùa giải tới vì Milan nhiều khả năng không thể giành suất dự cúp châu Âu.

Inzaghi vẫn tỏ ra khá lạc quan về tương lại tại Milan

Tuy nhiên, chiến lược gia trẻ tuổi này lại rất tự tin. Ông nói với Sky Sport Italia: “Tôi có một hợp đồng và sẽ tiếp tục làm việc.

Đã có nhiều khó khăn nhưng sau trận đấu này chúng tôi có thể trở lại với thứ bóng đá đẹp. Ở đây chúng tôi nhìn thấy Milan thực sự của tôi và chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng.

Tôi hy vọng sẽ ở lại đây trong thời gian dài. Nếu họ muốn giữ tôi, tuyệt vời, nếu không tôi sẽ đi trên con đường của mình.

Tôi muốn làm công việc này trong 30 năm, rất hy vọng. Rõ ràng Milan là một CLB mà tôi có rất nhiều thứ và tôi hy vọng sẽ ở lại càng lâu càng tốt.”

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục