Gây sốc, Sir Alex tính mua Adel Taarabt

11:47 Thứ ba 27/11/2012

Alex Ferguson đang cân nhắc thực hiện một cuộc chuyển nhượng gây sốc với tiền vệ tấn công Adel Taarabt của QPR.

Tối thứ Bảy tuần trước, dù đội nhà để thua MU với tỉ số 1-3, nhưng cầu thủ người Ma-rốc vẫn gây ấn tượng mạnh với Sir Alex và các khán giả có mặt tại Old Trafford với những pha đi bóng tốc độ, lắt léo và đầy kĩ thuật.


Trong khi đó, kể từ đầu mùa Fergie không ít lần bày tỏ sự thất vọng với các cầu thủ chạy cánh của mình. Ông không giấu giếm ý định bán Nani ngay khi được giá, Young ngày càng gây mất niềm tin, còn Valencia chỉ tỏa sáng mỗi trận thắng Liverpool, Taarabt được xem là một sự bổ sung chất lượng cho đôi cánh của Quỷ đỏ.

Tiền vệ 23 tuổi này vốn không phải là mẫu cầu thủ mà Harry Redknapp, tân HLV của QPR ưa thích. Khi còn là thầy trò tại Spurs, Redknapp chưa bao giờ cho Taarabt một cơ hội đá chính ở Premier League, trước khi đẩy anh đến Loftus Road theo một bản hợp đồng cho mượn và bán đứt luôn với cái giá bèo bọt 1 triệu bảng vào mùa giải trước.

Vì vậy, nếu Redknapp nhận được một lời đề nghị phù hợp cho trường hợp của Taarabt, nhiều khả năng HLV này sẽ để “số 10” của mình ra đi. Ngược lại, Sir Alex rõ ràng đã nhìn thấy tiềm năng của cầu thủ chạy cánh người Ma-rốc, nên nhớ Taarabt mới 23 tuổi và có gần 7 năm kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao tại Anh.

Vấn đề duy nhất với Quỷ đỏ trong thương vụ này là việc Taarabt mới gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Loftus Road thêm 3 năm hồi tháng 7. Nếu thật sự quyết tâm, M.U sẽ phải bỏ ra khoảng 8-10 triệu bảng để thuyết phục QPR nhả người vào tháng Một tới.
Tiểu Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục