Gây bất ngờ lớn, Venezuela chính thức bước vào tứ kết

10:26 Thứ năm 27/06/2024

TinTheThao.com.vnĐT Venezuela đã chính thức góp mặt tại tứ kết Copa America năm nay sau hai chiến thắng liên tiếp ở vòng bảng.

Bước vào loạt trận thứ hai thuộc khuôn khổ vòng bảng Copa America, ĐT Venezuela có cho mình cuộc chạm trán một đối thủ rất khó nhằn là tuyển Mexico. Cần biết, họ đã đón nhận 2 thất bại và chỉ kiếm được 1 trận hòa trong 3 lần chạm trán gần nhất với Mexico, cùng với lực lượng có phần kém chất lượng hơn, Venezuela đã được đánh giá là đội "chiếu dưới".

Không nằm ngoài dự đoán, Mexico đã nhanh chóng áp đảo và liên tục tổ chức tấn công ngay sau khi có tiếng còi khai cuộc, trong khi Venezuela buộc phải lùi sâu và tìm kiếm cơ hội phản công. Bước sang hiệp hai, bất ngờ đã xảy ra trên sân SoFi khi đại diện đến từ Nam Mỹ chủ động dâng cao đội hình và chơi tấn công, liên tục gây sức ép cho Mexico.

Venezuela bước vào vòng trong.

Phút thứ 55, Jon Aramburu bị phạm lỗi trong vòng cấm, và Salomon Rondon đã không bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m để mở tỷ số cho Venezuela. Phút 86, đến lượt "El Tri" được hưởng phạt đền sau hàng loạt nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ, khi Miguel Navarro để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tuy nhiên, Orbelin Pineda lại không thể đánh bại được thủ thành Romo và khiến Mexico phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 chung cuộc.

Với kết quả này, Venezuela tạm thời dẫn đầu bảng B với 6 điểm sau 2 lượt trận và đã chính thức đủ điều kiện bước vào tứ kết, trong khi Mexico xếp thứ ba với 3 điểm.

Huỳnh Trung Phong | 10:26 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục