Gây ấn tượng, Mainoo được Southgate đặt niềm tin

05:23 Chủ nhật 30/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ ESPN, Gareth Southgate đang cân nhắc nghiêm túc về việc xếp Kobbie Mainoo đá chính trong cuộc đối đầu với Slovakia.

Vấn đề nơi hàng tiền vệ đội tuyển Anh là điều khiến người hâm mộ "Tam Sư" quan tâm, khi những cái tên mà huấn luyện viên Gareth Southgate lựa chọn như Trent Alexander-Arnold hay Conor Gallagher đều gây ít nhiều thất vọng ở giai đoạn vòng bảng EURO 2024.

Kobbie Mainoo gây ấn tượng trong trận đấu với Slovenia.

Trong bối cảnh đó, nhà cầm quân 53 tuổi nhiều khả năng sẽ phải đưa ra những sự thay đổi về mặt nhân sự. Theo nguồn tin từ ESPN, Gareth Southgate đang cân nhắc nghiêm túc về việc xếp Kobbie Mainoo đá chính trong cuộc đối đầu với Slovakia.

Tiền vệ thuộc biên chế Manchester United đã gây ấn tượng mạnh với ông thầy trong trận đấu gặp Slovenia, dù chỉ vào sân từ đầu hiệp hai để thay thế Conor Gallagher. Chỉ chừng đó thời gian là đủ để anh chinh phục vị chiến lược gia người Anh.

Gareth Southgate cân nhắc để Kobbie Mainoo đá chính trong trận đấu với Slovakia.

Trên lý thuyết, với sự xuất hiện của Kobbie Mainoo ở trung tâm hàng tiền vệ, anh có thể mang đến sự cân bằng cho "Tam Sư". Đó có thể là lý do khiến Gareth Southgate quyết định mạo hiểm với cầu thủ năm nay mới 19 tuổi.

Trần Huy Trưởng | 05:23 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục