Gavi: "Tôi vẫn mơ về khoảnh khắc này"

05:27 Thứ hai 21/10/2024

TinTheThao.com.vnQua Marca, tiền vệ Gavi đã có những chia sẻ về sự trở lại đầy cảm xúc của mình tại Barcelona.

Sau 11 tháng dài phải ngồi ngoài vì chấn thương, ngôi sao của La Blaugrana cuối cùng đã trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế vào tháng 10.

Gavi trở lại và được đeo băng thủ quân Barca.

Ca phẫu thuật đầu gối khiến Gavi không được Hansi Flick cho đá chính, nhưng vị huấn luyện viên người Đức đã ca ngợi tác động của anh trong quá trình tập luyện. Và người hâm mộ Barcelona đã rất phấn khích khi tài năng trẻ này vào sân từ ghế dự bị trong chiến thắng 5-1 của đội nhà trước Sevilla tại La Liga.

Gavi thậm chí còn được đeo băng đội trưởng và đây là khoảnh khắc mà anh rất trân trọng.

"Tôi rất vui khi được trở lại với đội bóng. Tôi vẫn mơ về khoảnh khắc này trong nhiều tháng và tôi biết ơn mọi người vì họ đã giúp tôi dễ dàng hơn nhiều”, cầu thủ 20 tuổi chia sẻ qua Marca.

"Điều tồi tệ nhất là không được ra sân. Việc theo dõi đội bóng thi đấu rất khó khăn. Giờ đây, bạn phải tận hưởng từng khoảnh khắc và trân trọng mọi thứ. Tôi cảm thấy rất may mắn khi được ra sân vào hôm nay”.

Vào lúc này, Barcelona vẫn đang dẫn đầu BXH La Liga với 27 điểm sau 10 trận, hơn đội xếp thứ 2 là Real Madrid 3 điểm. Đội bóng của HLV Flick sẽ tiếp Bayern Munich vào ngày 23 tháng 10 ở đấu trường Champions League trước trận El Clasico với Real tại Bernabeu ba ngày sau đó.

Minh Tuấn | 05:27 21/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục