Gattuso đã sẵn sàng trở lại Italia làm việc

10:43 Thứ ba 04/06/2013

Gennaro Gattuso đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để thanh lý hợp đồng với Sion để có thể được tự do chuyển tới Palermo.

Cựu tiền vệ của Milan đã chính thức không còn nắm giữ cương vị HLV trưởng của đội bóng Thụy Sĩ cách đây không lâu, tuy nhiên hiện anh vẫn có mặt tại đây với tư cách của một cầu thủ.

Gennaro Gattuso. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên trước lời mời về dẫn dắt Palermo, đội bóng đã nhận vé xuống chơi tại Serie B trong mùa giải năm sau, Gattuso đang cố gắng hoàn tất các thủ tục cần thiết để có thể được giải phóng khỏi Sion cáng sớm cáng tốt.

Phát biểu về thông tin trở lại Italia làm việc, Gattuso đã cho biết: "Tôi vẫn chưa thể nói bất cứ điều gì vào thời điểm này. Tôi sẽ cần gặp ngài chủ tịch rồi sau đó mới có thể đưa ra quyết định. Tôi biết rất rõ Palermo, do đó tôi cảm thấy rất hứng thú tới việc chuyển về Palermo làm việc."

Được biết lời đề nghị mà Palermo đã gửi tới Gattuso là một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với mức lương là 400.000 euro/ mùa, và nếu có thể đưa đội bóng này trở lại Serie A, thì chắc chắn một bản hợp đồng dài hạn sẽ được ký kết.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục